5 bài tập Yoga đơn giản bạn nên tập hằng ngày

bài tập Yoga đơn giản
Yoga là bộ môn thể dục vàng dành cho mọi lứa tuổi. Những bài tập yoga đơn giản có tác dụng kéo căng, thư giãn cột sống, hông, đùi và toàn bộ cơ thể làm bạn luôn khỏe mạnh, thư giãn và tràn đầy năng lượng. Dưới đây là 5 bài tập yoga đơn giản bạn nên thực hiện hàng ngày để thấy được điều thần kỳ cho tinh thần và sức khỏe.
bài tập Yoga đơn giản

Bài tập Yoga 1: Thiền

Ngồi thiền Yoga thường xuyên là một phương pháp giúp cho các cơ trong cơ thể chúng ta được giãn nở. Hơn nữa, thiền không những làm chúng ta có được thể chất khỏe mạnh. Mà còn giúp cho tinh thần của chúng ta vô cùng tỉnh táo và tập trung. Bạn ngồi xếp bằng thoải mái trên giường, thẳng lưng. Để cánh tay thư giãn, hít thở sâu ba lần để xoa dịu tâm hồn trước khi đi ngủ bạn nhé.

bài tập Yoga đơn giản

Ảnh: 34care

Bài tập Yoga 2: Ngồi gập mình

Bạn ngồi trên giường sau đó từ từ vươn người về phía trước, kéo tay chạm tới ngón chân. Nếu không thể với tới bàn chân, bạn có thể duỗi chạm vào mắt cá, cẳng chân, đùi, thoải mái vươn xa hết mức có thể. Hãy tập trung thở đều, độngt ác này sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu vô cùng hiệu quả.

bài tập Yoga đơn giản

Ảnh: Linkedin

Bài tập Yoga 3: Đứa trẻ

Tư thế em bé là tư thế Yoga cơ bản, giúp bạn trở về với bản chất là đứa trẻ trong bạn. Khi bạn thực hành, cả cơ thể sẽ được thư giãn, tâm trí được xoa dịu và giúp bạn hạnh phúc hơn. Bạn hãy quỳ trên gối, gập người xuống, trọng lượng đè lên trên hai bắp chân. Hai tay duỗi song song với bàn chân. Hít thở sâu để thư giãn tối đa.

bài tập Yoga đơn giản

Ảnh: Sunset

Bài tập Yoga 4: Ngồi vặn mình

Động tác này giúp duỗi cột sống và thân trên. Bạn ngồi xếp bằng, đặt tay phải lên trên đầu gối chân trái. Sau đó , đặt tay trái ra phía sau, xoay người sang trái. Quay đầu nhìn sang vai trái. Hít thở sâu rồi từ từ xoay lại vị trí ban đầu. Lập lại rồi đổi bên.

bài tập Yoga đơn giản

Ảnh: Bssleisure

Bài tập Yoga 5: Nằm ngửa gập chân

Đây là một trong những tư thế giúp bạn giãn tốt nhất. Bạn nằm ngửa hoàn toàn thoải mái trên mặt sàn. Sau đó, co hai chân lại chạm vào nhau như hình. Hai tay có thể duỗi thoải mái ở hai bên sườn. Nếu cảm thấy hơi căng thẳng, bạn hãy một chiếc gối dưới đầu gối để nâng chân lên.

bài tập Yoga đơn giản

Ảnh: Datingfantasies

Trên đây là 5 bài tập Yoga đơn giản để bạn luyện tập hàng ngày. Để sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, một  tinh thần thoải mái, bạn nên thực hành Yoga ở New City Gym. Trong không gian thoải mái, ấm cúng cùng những bậc thầy chuyên nghiệp đến từ Ấn Độ. Kết quả tập luyện chắc chắn sẽ giúp bạn đánh bay stress, cải thiện được sức khỏe và tinh thần. Từ đó tăng thêm khả năng kết nối và yêu thương trong cuộc sống.

New City Fitness & yoga là trung tâm chuyên dạy Yoga chuyên nghiệp, chất lượng. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Chat với chúng tôi