7 động tác giúp thân hình săn chắc dành cho những cô nàng lười – New City Gym

Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra khoảng 10 -15 phút để thực hiện các động tác dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện vòng eo, mông,… và cơ thể sẽ săn chắc hơn rất nhiều. Hôm nay hãy cùng CITY GYM tìm hiểu 7 động tác giúp nàng lười biếng có ngay thân hình săn chắc nhé

 1. Động tác plank kết hợp đá chân

– Động tác Plank kết hợp đá chân được thực hiện như sau. Đầu tiên bạn ngồi xuống nệm, mắt nhìn thẳng. Đồng thời ngả người từ từxuống kết hợp chống hai khuỷu tay xuống nệm tạo một góc 90 độ.
– Lưu ý rằng đối với động tác này bạn cần để lưng và chân tạo thành đường thẳng. Hai chân khép lại và duỗi về sau, mũi chân nhón lên.
– Tiếp theo thực hiện động tác thu gối, đá chân lên trần đồng thời giữ nguyên xương chậu. Sau đó đổi chân.

  • Bài tập này sẽ khá khó cho những người mới bắt đầu. Do đó bạn cần tập luyện kiên trì nhiều lần để có thể tập một cách chính xác nhất có thể.

2. Động tác gập bụng, đạp xe

– Động tác gập bụng, đạp xe được thực hiện như sau: Người tập nằm ngửa, tay để sau đầu tránh tạo áp lực lên cổ gây tổn thương. Tiếp theo đó, người tập nhấc vai, tạo tư thế gập bụng.
– Sau đó người tập thu gối về thế vuông góc. Chân còn lại của bạn duỗi song song với nệm.
–  Thực hiện động tác đạp xe được thực hiện bằng cách đá chân phải tới trước. Sau đó thu gối trái vào. Đồng thời kết hợp động tác vặn người và đưa khuỷu tay vào gần gối trái. Lặp lại động tác như trên nhưng đổi bên. 

Lưu ý: Người tập cần thực hiện động tác này lặp đi lặp lại khoảng từ 15 – 20 phút trong mỗi buổi tập

3. Động tác cây cầu

– Nằm ngửa xuống nệm. Bàn tay úp dọc thân người.
– Co chân phải, nhấn gót xuống mặt nệm. Đồng thời siết chặt cơ bụng, nâng hông. Nhấc chân trái lên cao sao cho ngực, hông và chân nâng lên tạo thành một đường thẳng.
– Sau đó từ từ hạ thấp chân phải cho đến khi mông chạm sàn rồi đổi chân

Lưu ý: Động tác thể dục này thực hiện 10 lần mỗi hiệp.

4. Động tác bơi sấp

Thực hiện:

– Nằm sấp trên nệm, đưa hai tay về phía trước. Chân duỗi thẳng.
– Hít sâu, đưa cùng lúc cánh tay trái và chân phải lên cao. Sau đó đổi bên, thực hiện cùng lúc với tay phải và chân trái.

Lưu ý: Động tác này thực hiện 4 lần mỗi hiệp và chân tay đưa lên phải ngược chiều nhau.

5. Động tác nâng hông, đá chân lên trời

Thực hiện:

– Nằm ngửa trên nệm, đầu gối co lại tạo thành góc nhọn. Đồng thời hai tay duỗi thẳng.
– Sau đó đưa một chân thẳng lên trời. Nâng hông lên cao rồi đổi bên.

Lưu ý: Động tác này thực hiện động tác 20 lần mỗi chân.  

Xem thêm >>>> Tập Yoga cho bà bầu – Mẹ khỏe mạnh con an nhiên

Thông tin liên lạc

  • Hiện nay NEW CITY có các phương pháp tập luyện thể dục thể thao giúp giảm cân nhanh, hiệu quả và an toàn. Đến với  NEW CITY GYM, quý khách sẽ được trải nghiệm trong môi trường lành mạnh, tràn trề sinh lực. Bởi nơi đây hội tụ từ thể thao, luyện tập,cho đến thời trang và giải trí. Các trang thiết bị tại đây đều được chúng tôi trang bị hết sức chu đáo và kĩ lưỡng. Đặc biệt với đội ngũ huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế, New City Gym hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách .
  • Mọi thắc mắc xin vui lòng liên lạc với chúng tôi qua Website : https://newcitygym.vn . Hãy đến ngay NEW CITY để tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Newcitygym.vn – Thành Phố Mới Bình Dương – Tỉnh Bình Dương

phòng tập

Thị xã
Tân Uyên
Phường (6): Khánh Bình • Tân Hiệp • Tân Phước Khánh • Thái Hòa • Thạnh Phước • Uyên Hưng
Xã (6): Bạch Đằng • Hội Nghĩa • Phú Chánh • Tân Vĩnh Hiệp • Thạnh Hội • Vĩnh Tân

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Chat với chúng tôi