Tập Gym tăng cân hiệu quả cho người gầy

Tập Gym tăng cân hiệu quả

Những tạng người gầy, mãnh khảnh và khó tăng cân mặc dù ăn rất nhiều. Bạn nên biết rằng một trong những nguyên nhân khó tăng cân của bạn là do chế độ ăn uống và chế độ tập luyện thể dục. Hôm nay NEW CITY GYM đem đến cho bạn chế độ ăn và cách tập Gym tăng cân hiệu quả cho người gầy. Hãy cùng đón xem nhé !

Chế độ ăn uống

  • Chế độ ăn uống chính là một trong những yếu tố quan trọng đối với những người gầy muốn tăng cân. Chế độ dinh dưỡng quyết định gần như 50% hiệu quả tập luyện của bạn. Vậy làm sao để tập Gym tăng cân một cách hiệu quả nhanh chóng nhất ? Điều đầu tiên bạn cần làm chính là điều chỉnh thực đơn ăn uống của bạn. Nhằm tăng cân, tăng cơ hiệu quả bạn cần ăn nhiều bữa trong một ngày. Tốt nhất là 6-8 bữa/ngày, cách nhau từ 2,5-3h. Tùy điều kiện của từng người cũng có thể giảm xuống còn 4-6 bữa/ngày.Tập Gym tăng cân dành cho người gầy
  • Nạp vào cơ thể 50% đến 60% lượng Carb từ ngũ cốc, tinh bột,… trên mỗi bữa ăn hằng ngày. Còn lại là các loại thực phẩm chứa protein (thịt bò, gà, cá..) và chất béo (ưu tiên chất béo thực vật như dầu ô liu, dầu đậu phộng…).
  • Một trong những loại thực phẩm tốt nhất cho những người tăng cơ chính là trứng và chuối. Trứng chính là loại thực phẩm giàu Protein giúp kích thích phát triển các bó cơ trong cơ thể. Bên cạnh đó chuối có chất béo thấp nhưng lại giàu chất xơ, kali, vitamin, sắt… có tác dụng giữ cơ.
  • Trước khi tập Gym tăng cân bạn cần ăn nhẹ để đảm bảo cơ thể luôn đầy đủ năng lượng. Bên cạnh đó bạn cần kiêng các loại nước uống có cồn và hạn chế thức khuya. Ngoài điều chỉnh chế độ ăn uống bạn cần kết hợp việc tập luyện giúp cơ thể săn chắc và cân bằng hơn.

Chế độ tập Gym tăng cân cho người gầy

  • Tùy vào mỗi mục tiêu mà có các phương pháp và các bài tập phù hợp. Trước khi bước vào tập Gym tăng cần bạn cần đo các chỉ số cơ thể. Đây là cách giúp bạn xác định được lượng mỡ, cơ thiếu. Từ đó dễ dàng trong việc điều chỉnh khẩu phần ăn và các bài tập luyện. Đối với thời gian tập luyện phù hợp cho người gầy, mãnh khoảng 45 phút đến 1 tiếng/buổi tập.
  • Ưu tiên tập các bài gym vào nhóm cơ lớn như gánh tạ (squat), đẩy ngực (bench press), tập lưng (deadlift). Tập các bài tập với số lần (rep) từ 8-10 trên 1 hiệp tập. Tập từ 3-4 bài/nhóm cơ/buổi tập, mỗi bài 3 hiệp. Nên kéo giãn cơ bắp sau mỗi buổi tập để cơ đỡ bị căng, tạo thêm không gian cho cơ bắp phát triển. Ngoài ra nên khởi động cardio nhẹ trước khi tập 5-10 phút.Tập Gym tăng cân hiệu quả
  • Một điều quan trọng bạn cần phải lưu ý chính là ngủ đủ giấc – 7/ 8h mỗi đêm. Bên cạnh đó cần bổ sung đủ lượng nước hằng ngày. Khoảng 2-3 lít nước mỗi ngày cho cơ thể. Ngoài các bài tập cơ bản như đẩy ngực, gánh tạ, tập lưng, bạn có thể tập thêm các nhóm cơ khác với cường độ thời gian ngắn.
  • Bạn đã tìm được trung tâm tập Gym tăng cân tại Bình Dương chưa ? NEW CITY GYM – Trung tâm thể hình hàng đầu tại Bình Dương. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến đây.

Xem thêm >>> Phòng tập Gym tại Bình Dương uy tín chất lượng chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Mọi thắc mắc xin vui lòng liên lạc với chúng tôi qua Website : https://newcitygym.vn . Hãy đến ngay NEW CITY để tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

NEW CITY GYM

Địa chỉ: TRUNG TÂM THỂ DỤC THỂ THAO CỘNG ĐỒNG THÀNH PHỐ MỚI BÌNH DƯƠNG, 01 huỳnh thúc kháng

Số Điện thoại: 0984 128 138

Email: gym.newcity@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Chat với chúng tôi