Tập thể hình tại nhà hiệu quả | NEW CITY GYM

Các bài tập thể hình tại nhà hiệu quả

Hẳn ai cũng mong muốn có cho mình một thân hình săn chắc, body thon gọn quyến rũ. Nhưng không phải ai cũng có thời gian đến phòng tập hằng ngày. Hôm nay NEW CITY GYM sẽ chỉ cho bạn cách để có một body săn chắc mà không nhất thiết phải đến phòng tập hằng ngày. Hãy cùng NEW CITY GYM tìm hiểu các bài tập thể hình tại nhà hiệu quả cho những người bận rộn nhé.

Tập thể hình tại nhà cần chuẩn bị những gì ?

  •  Tập thể hình tại nhà là một trong những giải pháp tốt nhất dành cho những người bận rộn. Bạn là một người không có nhiều thời gian, tất bật với công việc nhưng vẫn muốn có một thân hình đẹp thì cần tìm hiểu bài viết này nhé. Vừa có thể dễ dàng linh động thời gian của mình vừa đảm bảo có thân hình dẻo dai săn chắc cơ bắp. Điều đầu tiên khi bước vào tập thể hình tại nhà chính là chuẩn bị những điều sau đây :Các bài tập thể hình tại nhà dành cho người bận rộn
    • Chỉ số cơ thể : Chỉ số cơ thể giúp chúng ta xác định lượng mỡ thừa, lượng cơ và các thông số cần thiết. Các thông này vô cùng quan trọng. Chỉ số cơ thể giúp người tập xác định được mục tiêu tập luyện cũng như phương pháp và các bài cần tập luyện.
    • Xác định mục tiêu luyện tập : Mỗi mục tiêu đều có các bài tập và phương pháp nhất định. Do đó nếu là người tập thể hình tại nhà, bạn cần xác định rõ ràng mục tiêu của mình.
    • Chế độ ăn phù hợp : Chế độ ăn là yếu tố quan trọng quyết định 50 % hiệu quả tập luyện của bạn. Tùy vào mục tiêu như tăng cân, tăng cơ hay giảm cân đều có một chế độ dinh dưỡng khác nhau. Điều chỉnh chế độ ăn phù hợp sẽ giúp bạn đẩy nhanh hiệu quả tập luyện của mình.

Xem thêm >>> Những loại thực phẩm giảm cân hiệu quả

Những bài tập cơ bản cho người mới bắt đầu tập thể hình tại nhà

  • Những bài tập thể hình tại nhà cơ bản, không cần sự hỗ trợ của bất kì máy móc nào. Đây là một số bài tập giúp cơ thể bạn trở nên săn chắc mà không nhất thiết phải đến phòng tập. Tuy nhiên bạn cần nhớ rằng không có bất kì phương pháp tập luyện nào có thể có hiệu quả ngay sau khi tập luyện 1-2 ngày được. Do đó bạn cần xắp xếp và xây dựng lịch tập luyện một cách nghiêm túc thì mới đem lại kết quả cho bạn. Dưới đây là một trong những bài tập thể hình cơ bản dành cho bạn.

Hít đất  – Push up

  • Hít đất là một trong những bài tập thông dụng, đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cao. Không cần phải có nhiều diện tích, không cần hỗ trợ thiết bị máy móc nào khác. Hít đất là động tác giúp tác động trực tiếp lên cơ tham gia và cơ ngực. Đây cũng chính là động tác khởi đầu tốt cho người mới bắt đầu tập thể hình tại nhà hiệu quả nhất.Tập thể hình tại nhà hiệu quả

Đứng đẩy tạ Dumbbell – Dumbbell standing shoulder press

  • Đứng đẩy tạ Dumbbell này bạn cần trang bị cho mình 2 quả tạ. Động tác này sẽ tác động lên các cơ tay sau, cơ tham gia và cơ vai của người tập. Bạn cần thực hiện bài tập này khoảng 10 phút vào mỗi lần tập nhằm phát huy hiệu quả.
  • Động tác này được thực hiện như sau :
    •  Đầu tiên, đứng thẳng, chân mở rộng bằng vai, 2 tay cầm tạ Dumbbell đặt 2 bên vai của bạn.
    • Sau đó, thở ra, nhún chân tạo đà đẩy người lên  (không nhảy) đồng thời đẩy mạnh 2 tay lên vuông góc với sàn.
    • Cuối cùng, hạ tay xuống và thực hiện lại động tác (nhớ hít vào). Bạn có thể thay tạ Dumbbell bằng Barbell cũng được.Các bài tập thể hình tại nhà hiệu quả

Single-Arm Dumbbell Swing – Vung tạ đơn tới trước

  • Bài tập Single-Arm Dumbbell Swing này tác động trực tiếp lên các cơ đùi, cơ mông, cơ tay, cơ vai, cơ đùi sau và cơ chân sau của người tập. Bạn cần tập từ 5-10 phút cho mỗi lần tập của mình
  • Cách thực hiện
    •  Đứng thẳng, chân mở rộng hơn vai, tay trái cầm tạ Kettlebell (hoặc Dumbbell nhưng Kettlebell sẽ dễ tập hơn). Giữ ở trước đùi. lưng thẳng, mắt nhìn tới trước
    •  Hạ tạ xuống giữa 2 chân ra phía sau, đồng thời hạ thân người theo tạ.
    • Nhún chân tập đà và vung tạ lên trước mặt.
    •  Di chuyển theo tạ xuống dưới và thực hiện lại động tác.

Thông tin liên hệ

  • Tập thể hình tại nhà là phương án tốt nhất cho những người không có thời gian đến phòng tập. Nếu bạn là một người có thời gian rãnh rỗi thì tốt hơn hết bạn nên đến phòng tập. Để được hướng dẫn và tư vấn phương pháp tập luyện phù hợp dành cho bạn. Hiện nay một trong những trung tâm thể hình hiện đại tiện nghi nhất tại Bình Dương chính là NEW CITY GYM. Chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi đến đây.
  • Mọi thắc mắc xin vui lòng liên lạc với chúng tôi qua Website : https://newcitygym.vn . Trung tâm NEW CITY GYM với phòng tập hiện đại tiện nghi, rộng rãi  Hãy đến ngay NEW CITY để tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

NEW CITY GYM

Địa chỉ: TRUNG TÂM THỂ DỤC THỂ THAO CỘNG ĐỒNG THÀNH PHỐ MỚI BÌNH DƯƠNG, 01 huỳnh thúc kháng

Số Điện thoại: 0984 128 138

Email: gym.newcity@gmail.com

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Chat với chúng tôi