Thực đơn tập Gym cho nữ tăng cân | NEW CITY GYM

Thực đơn tập Gym cho nữ tăng cân

Mỗi người sinh ra đều có cho mình một hình thể khác nhau. Để cải thiện cơ thể một cách lâu dài an toàn và hiệu quả buộc bạn phải tập luyện. Tuy nhiên nếu tập luyện nhưng không biết bổ sung lượng dinh dưỡng phù hợp thì sẽ khó mang lại hiệu quả rèn luyện, đặc biệt đối với những bạn nữ mang thể trạng gầy, mỏng. Hôm nay NEW CITY GYM mang đến cho các bạn nữ thực đơn tập Gym cho nữ tăng cân hiệu quả nhất. Hãy cùng đón xem nhé !

Thực đơn tập Gym cho nữ tăng cân

  • Đầu tiên bạn cần làm trước khi bước vào xây dựng thực đơn cho mình chính là kiểm tra các chỉ số cơ thể. Việc kiểm tra chỉ số vô cùng quan trọng, việc này sẽ giúp bạn kiểm soát lượng mỡ và cơ trong cơ thể. Từ đó dễ dàng điều chỉnh lượng dinh dưỡng cung cấp vào cơ thể. Tuy nhiên bạn có thể tìm hiểu các thân hình sau giúp xây dựng một thực đơn tập Gym cho nữ tăng cân phù hợp nhất.Thực đơn tập Gym cho nữ tăng cân
    • Trái táo: Hình trái táo vai ngang, hông hẹp. Nữ hình trái táo thường có đùi và chân nhỏ, trong khi bụng và ngực to hơn khi so với phần còn lại. Mỡ chủ yếu nằm ở bụng, ngực và mặt.
    •  Trái chuối hay hình chữ nhật: Vòng eo chỉ nhỏ hơn ngực hay hông dưới 20 cm. Mỡ cơ thể chủ yếu tập trung ở bụng, mông, ngực và mặt.
    •  Trái lê: Hông to hơn ngực. Mỡ thường nằm ở hông, mông và đùi. Khi tỉ lệ mỡ cơ thể tăng lên, tỉ lệ mỡ phân bố ở eo, bụng trên cao hơn. Nữ ở tạng ngày thường có hông, đùi to và ngực nhỏ hơn.
    • Đồng hồ cát: Hông và ngực gần ngang kích cỡ với eo hẹp. Tỉ lệ mỡ phân bổ nhiều nhất ở vùng phía trên hay dưới cơ thể. Tạng người này thường có tay, ngực, hông, mông tăng (do mỡ) trước khi tăng các vùng khác.

Chế độ dinh dưỡng cụ thể tập Gym cho nữ tăng cân

  • Để có một thân hình hoàn hảo săn chắc buộc các chị em phụ nữ cần có cho mình một chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất. Tuy nhiên cũng tùy vào độ tuổi, cân nặng, tình trạng cơ thể mà ta điều chỉnh khẩu phần ăn thích hợp nhất cho mình. Dưới đây là chế độ dinh dưỡng cụ thể tập Gym cho nữ tăng cân.Thực đơn tập Gym cho nữ tăng cân
    • Đầu tiên bạn cần chia khẩu phần ăn của mình thành nhiều cử (lý tưởng nhất là 6-8 bữa/ngày, cách nhau từ 2.5-3h). Tùy vào điều kiện của từng cá nhân từng người cũng có thể giảm xuống còn 4-6 bữa/ngày.
    •  Nên bổ sung trứng và chuối vào thực đơn vì đây là hai thực phẩm rất tốt cho quá trình phát triển cơ và lên cân.
    •  Nên nạp từ 50-60% lượng calo từ carb (các loại ngũ cốc, tinh bột…) trên tổng số năng lượng bữa ăn hằng ngày, còn lại là các loại thực phẩm chứa protein (thịt bò, gà, cá,sữa..) và chất béo tốt (ưu tiên chất béo thực vật như dầu ô liu, dầu đậu phộng…)
    • Nên ăn nhẹ trước khi đi tập Gym (trứng, sữa, ngũ cốc, trái cây…..) Ăn nhẹ trước khi đi ngủ để cơ thể không bị thiếu năng lượng nạp vào lúc ngủ và ăn ngay sau lúc tập, để bổ sung năng lượng cho cơ thể mất đi khi tập luyện. Nên kiêng bia, rượu để tránh bị mất cơ, hạn chế thức khuya.
    • Và cuối cùng là bổ sung các bữa ăn nhẹ trước khi tập Gym nữ. Nhằm tránh tình khác thiếu hụt năng lượng trong quá trình tập luyện.

Xem thêm >>> Phòng tập Gym tại Bình Dương uy tín chất lượng chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Để có cho mình một thân hình săn chắc hoàn hỏa là cả một quá trình. Do đó bạn cần nghiêm túc trong quá trình tập luyện và thực đơn tập Gym cho nữ tăng cân của mình. Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn trung tâm tập Gym cho nữ tăng cân ở đâu tại Bình Dương ? Hãy đến với NEW CITY GYM – Trung tâm thể hình hàng đầu tại Bình Dương. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến đây. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên lạc với chúng tôi qua Website : https://newcitygym.vn . Hãy đến ngay NEW CITY để tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

NEW CITY GYM

Địa chỉ: TRUNG TÂM THỂ DỤC THỂ THAO CỘNG ĐỒNG THÀNH PHỐ MỚI BÌNH DƯƠNG, 01 huỳnh thúc kháng

Số Điện thoại: 0984 128 138

Email: gym.newcity@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Chat với chúng tôi